Wednesday, June 11, 2008

อารยะข่มขืน...

ไม่รู้มันจะไรกันนักกันหนา นับวันเสียงก่นด่าของชาวบ้านจะยิ่งดังขึ้นๆ โดยพุ่งเป้าไปทางสะพานมัฆวานเป็นหลัก ยิ่งสื่อเสี้ยมช่วยตีข่าวให้เห็นความยิ่งใหญ่ของม็อบเท่าไหร่ อารมณ์ของชาวบ้านมันก็ยิ่งพุ่งปรี๊ดขึ้นเท่านั้น มันไม่รู้กันหรือไง ว่าคนไทยไม่ชอบให้ใครมาข่มขู่ ไม่ชอบให้ใครมาเหยียบหัวอยู่อย่างนี้

เห็นพล่ามกันมาตั้งนานแล้วว่า ตายเป็นตายเจ๊งเป็นเจ๊ง แต่จนแล้วจนรอดจนป่านนี้ ยังไม่เห็นมันเจ๊งหรือตายซักที แถมยังออกฤทธิ์ออกเดชหนักเข้าไปใหญ่ ทำไปทำมาคนที่ตายหรือเ๊จ๊ง คงจะเป็นชาวบ้านซะหละมากกว่า

แรกๆเค้าก็เวทแอนด์ซีว่ามันจะเอายังไงกันแน่ บอกว่าคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญก็ยังพอฟัง แถมเรื่องจักรภพให้อีกเรื่องก็ยังหยวนๆ แต่พอลุงหมักโชว์ลีลาปลดชนวนเกลี้ยงจ้อยทั้ง 2 เรื่อง เรียกว่าถอยให้จนสุดซอยแล้ว มันยังตามกัดไม่เลิก เลยเห็นได้ชัดว่านี่มันงี่เง่าแล้วนี่หว่า

ม็อบบ้าอะไรย้ายเป้าไปเรื่อยๆ แล้วเมื่อไหร่มันจะจบ เริ่มจากต่อต้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เปลี่ยนไปเรื่อยจนถึงขั้นล้มล้างรัฐบาล เวลานี้มันบ้าหนักเข้าไปอีก ถึงขั้นอารยะขัดขืนกันแล้ว ถ้าดูจากแผนที่ที่เรียกว่าโร้ดแม็ป ทิศทางมันก็จ่อคุกเข้าไปทุกที หรือชะรอยว่านี่จะเป็นภาวะ อารยะสับสนเสียแล้วกระมัง

จริงๆแล้วอารยะบ้าบออะไรนั่น ชาวบ้านเค้าไม่รู้เรื่องด้วยหรอกนะ รู้แต่ว่าม็อบมาเฟียกำลังอารยะข่มขืนประเทศไทย โชว์หราให้ชาวโลกดูอยู่ทุกวี่ทุกวัน ยังกับบ้านเมืองไม่มีขื่อมีแป ยิ่งกว่าบ้านป่าเมืองเถื่อน อูกันดาสมัยอีดี้อามินยังไม่ปาน ถ้าต่างชาติคนไหนยังกล้ามาเที่ยวมาลงทุน ก็ใจหินเกินไปหน่อยละมั้ง

ฟังมาว่าอารยะขัดขืนก็คือตัดน้ำตัดไฟให้ชาวบ้านเดือดร้อน ถ้าจะเอายังงั้นก็เอา อย่าได้รอช้า อยากตัดอะไรก็ตัดไปเลย ไหนๆก็เป็นเจ้าของประเทศแล้วนี่ ถนนของหลวงยังยึดได้ไม่ต้องเกรงกลัวอำนาจรัฐ นับประสาอะไรกับตัดน้ำตัดไฟ ถ้าไม่ตัดไม่ใช่คนเอ้า

อีกอย่าง พวกแก่กะโหลกกะลาทั้งหลาย ถ้าว่างมากก็หัดอยู่บ้านเลี้ยงหลานมั่งก็ได้นะ แล้วหูตาก็อย่าได้สอดส่ายให้มันมากนัก ไม่ต้องมาห่วงบ้านห่วงเมือง ให้คนที่อยู่หลังเค้าห่วงกันเองก็พอ ถึงเวลาตายก็ตายไปได้เลย ห่วงแต่ตัวเองให้มาก ตายไปจะได้เกิดใหม่เป็นผู้เป็นคนกับเค้าอีกหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

หน็อย..แอบถือหางกันใหญ่ ทีพวกป่วนเมืองได้เปรียบ ทำเป็นนั่งอมสากเงียบ พอได้กลิ่นคาวเลือดเท่านั้นแหละ โผล่หัวออกมาสลอน ทียังงี้ละจมูกไวกันนัก ทำเป็นห่วงความแตกแยก ที่แท้ก็ออกมาประคองเกมส์ ห้ามฝ่ายถูกกระทำอย่างรัฐบาล ไม่ให้ใช้ความรุนแรง ต้องอยู่เฉยๆให้พวกมันขยี้ต่อไปตามอำเภอใจ ว่างั้นเถอะ

ห้ามผิดคนหรือเปล่าหา..เจ้าเฒ่าโกโรโกโส ใครเป็นคนตอกลิ่มให้แตกแยกหา..ผู้ดีรัตนโกงสิน คนที่พวกแกควรจะ้ห้ามก็คือพวกป่วนบ้านป่วนเมือง อยู่ๆรัฐบาลเค้าจะไปหาเรื่องทำพระแสงดาบคาบค่ายอะไร อคติในหัวน่ะ ไปให้หมอฟันขูดๆออกหน่อยก็ดีนะ มันชักจะหนาเตอะจนคิดอะไรดีๆไม่เป็นกันแล้ว

หัดแหกตาดูกันมั่ง ว่าคนที่จ้องจะเล่นอยู่ตอนนี้ไม่ใช่รัฐบาลหรอก คนที่พวกแกควรจะระวังให้หนักก็คือชาวบ้านนี่แหละ รัฐบาลก็แค่ตัวแทนของประชาชน ลุงหมักก็แค่นอมินีของชาวบ้าน ต่อให้โค่นรัฐบาลลงไปได้ ประชาชนก็ยังอยู่ ตัวจริงเสียงจริงที่ไม่ยอมก้มหัวให้พวกแกก็คือชาวบ้านนี่แหละ ไม่ใช่รัฐบาลหรอก

ไม่ต้องกลัวว่ารัฐบาลจะใช้ความรุนแรง อย่างมากเค้าก็สลายการชุมนุมไปตามขั้นตอนของกฎหมาย อย่างดีก็หัวร้างข้างแตกไม่ถึงกับบาดเจ็บล้มตาย ถ้าไม่สวมรอยฆ่ากันเองนะ

แต่ที่พวกแกต้องกลัวให้มาก ที่พวกแกต้องคิดให้จงหนัก ก็คือชาวบ้านเค้าจะทนให้พวกแกบีบคั้นได้ถึงแค่ไหน ถ้ามีใครจุดชนวนขึ้นมาเมื่อไหร่ ถ้าพวกแกปลุกระดมเสียงส่วนน้อยออกมาสำเร็จเมื่อไหร่ นั่นแหละจะได้เห็นกัน ว่าเสียงส่วนใหญ่นั้นมีอยู่กี่บาทา แล้วอย่าหวังว่าใครจะห้ามได้ อย่าคิดว่าใครจะเอาอยู่

พูดกันถึงขนาดนี้แล้ว ถ้ายังอยากจะเล่นไม่เลิก ถ้ายังดื้อจะอารยะัขัดขืนกัน

ก็เตรียมตัวเจออารยะประชาทัณฑ์ได้เลย

วโรทาห์: 11 มิ.ย. 51

2 comments:

lovelylady said...

หวัดดีคะพี่นักรบคนเก่ง
ชอบคำนี้จังเลยอารยะประชาทัณฑ์
้happy ขอโทดนะคะบุกรุกถึงบ้าน..อิอิ
ตามมาอ่านคะ

วโรทาห์ said...

บุกรุกอะไรกัน..
ดีใจหละไม่ว่า ที่น้องแฮ็ปปี้มาเยี่ยมถึงบ้าน

บ้านนี้ยินดีต้อนรับผู้มีหัวใจประชาธิปไตยแบบสากลเสมอ
แต่แบบไทยๆไม่เอาจ้า

วันหลังมาใหม่นะจ๊ะ