Thursday, October 16, 2008

ฮุนเซ็นนี่..แกเล่นเป็นแฮะ

เมื่อครั้งที่เวียตกงกำราบจีไอลงได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด รวมเหนือใต้เป็นหนึ่งเดียว กลมเกลียวเป็นข้าวเหนียวนึ่งแล้ว ทหารก็ว่างมาก เรียกว่าเจียะป้าบ่อสื่อ คงจะไม่ผิด เลยคิดการใหญ่ว่า จะยกพหลพลโยธาลงมาเอ๊กเซอร์ไซส์แถวสุวรรณภูมิ เป้าหมายคือประเทศสมุนเผด็จการที่เป็นรูปขวานบิดๆเบี้ยวๆนั่นแหละ

คราครั้งนั้น บิ๊กจิ๋วถึงกับหูตาเหลือกบินลัดฟ้าตรงแหน็วไปปักกิ่ง เจรจาต้าอ้วยเสร็จสรรพก็กลับมานั่งจุ้มปุ๊ก รอดูเหตุการณ์อยู่อย่างสบายอารมณ์ หลังจากนั้นไม่นานนัก สงครามสั่งสอนก็เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทหารซินตึ๊งโจมตีเปิดกะโหลกเข้ามาทางเหนือของเวียตก๊ก แป๊บเดียวก็มานั่งเจี๊ยะแต๊ จ่อคอหอยลูกกระเดือกอยู่ที่ชานเมืองฮานอย

ทหารญวนที่กำลังยกพลลงมาทางกัมพูชา ถึงกับตาลีตาเหลือก ยูเทิร์นกลับไปต้อนรับขับสู้ทหารฮั่นกันยกใหญ่ กว่าจะส่งแขกกลับไปได้ก็เล่นเอาเหงื่อแตกไปตามๆกัน หลังจากนั้นเลยสงบเสงี่ยมเจียมตัว เข็ดขี้อ่อนขี้แก่ไม่มาวอแวอยู่แถวนี้ เพราะกลัวว่าแขกที่ไม่ได้รับเชิญจะกลับมาเยี่ยมอีก

ถึงว่า..ฮุนเซ็นก็เล่นเป็น พอกองทัพภาคที่ 2 แห่งสารขัณฑ์ ยกพลมุ่งหน้ามามอร์นิ่งวอล์คในกรุงเทพฯ ทหารชายแดนขะแม เลยเปิดฉากเล่นสงกรานต์กระสุนกับพี่ไทย เป็นที่สนุกสนาน เล่นเอาทหารแก่นอกแถวถึงกับตาลีตาเหลือก รีบกลับไปประจำการเจี๋ยมเจี้ยมตามเดิม ไม่งั้นถ้าเสียอธิปไตยไป มีสิทธิซวยกันไม่เลิก

ก็แน่หละ ใครจะอยากให้เพื่อนบ้านปกครองโดยรัฐบาลบ้าๆบวมๆ ในเมื่อเห็นๆกันอยู่ว่าพวกนี้มันโรคจิตขนาดไหน ถ้าเกิดเป็นใหญ่ขึ้นมา บ้านใกล้เรือนเคียงก็อย่าหวังว่าจะได้อยู่เป็นสุข นี่วิเคราะห์กันตามหน้าเสื่อแล้วนะ ถ้าล้วงลึกไปกว่านั้น อาจได้เห็นซีไอเอยืนยิ้มเผล่อยู่ข้างหลัง ถ้าเป็นอย่างนั้นก็งานช้างแน่ๆ

เอาง่ายๆ ถ้ามาร์คได้เป็นนายกฯเมื่อไหร่ รับรองได้ว่าต้องมีโชว์ีหมากเตะโลกตะลึง เขาพระวิหารนี่แหงแซะ ต้องยึดกลับมาเป็นของไทย ภายใต้นายกฯหนีทหาร อเมริกากับอังกฤษนั้น ยังไงก็ไม่พ้นต้องหนาวๆร้อนๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้มาร์คเคยส่งสารตักเตือนไปแล้ว ยังไม่สำนึก ลองคิดดูเอาเองว่า ถ้าไม่พิเศษใส่ไข่ 2 ฟอง มีหรือเขาจะส่งยามออกมารับหนังสือด้วยตัวเอง

ยิ่งจีนนี่ไม่ต้องพูดถึง เตรียมตัวรับผลกรรมที่ก่อไว้ได้เลย หน็อย..บังอาจสวนกระแสออกมาแถลงว่า แก๊สน้ำตาจีนแดงไม่ทำให้แขนขาขาด ก็ถ้ามันปลอดภัยจริง หูจิ่นเทามายืนเป็นเป้าให้หมอหัวขวานยิงไม๊ล่ะ!

อย่างบาฮามาสนี่ก็แส่นัก กงการอะไรมาออกพาสปอร์ตให้คนโกงชาติโกงแผ่นดิน แล้วยังจะญี่ปุ่นอีก ทำเป็นแกล้งปล่อยให้แจแปนไทส์ออกมาอัดพันธมิตรซะเสียผู้เสียคน แถมยังปล่อยหมัดตรงเข้าหน้าแงจนมาร์คหงายเก๋ง อย่างนี้ถ้าไม่เฉ่งให้จั๋งหนับ ก็อย่ามานับถือมาร์ค

ประเทศอื่นๆก็ไม่ต้องห่วง ได้เจอดีกันครบถ้วนแน่ เรียงคิวลดหลั่นกันไปเป็นพระอันดับ ยิ่งพวกยุโรปนี่ง่ายเลย ทิ่มตรงๆเข้าไปที่อียูนั่นแหละ รับรองว่าร้องจ๊ากกันไปทั้งทวีป

หันมาทางตลาดหลักทรัพย์ เห็นแล้วก็เก๊กซิมอยากจะบ้าตาย ไม่รู้เป็นไง ช่วงนี้สัญญาณจากต่างชาติ เป็นไปในทางลบหมด ฉุดดัชนีหุ้นในกลุ่มปฏิวัติดิ่งเหวลงนรก เจ๊งฉิบหายวายป่วง เล่นเอาทหารนอกแถวยืนขาสั่นกางเกงเปียกกันสลอน ขนาดว่าซ้อสั่งลุยแล้ว ยังไม่มีใครกล้าขยับ ส่งผลให้นักลงทุนอย่างแบ๊งค์บัวคี่ ถึงกับหน้าซีดตัวสั่น กลัวถูกประชาชนมาเช็คบิล

เห็นสัญญาณอย่างนี้แล้ว ฟันธงได้เลยว่า ปฏิวัติเมื่อไหร่ก็จบเห่เมื่อนั้น ไหนจะประเทศยักษ์ใหญ่ที่กำลังจ้องมาตาเขียวปั้ด ไหนจะประเทศเพื่อนบ้านที่เริ่มขยับล่วงหน้าไปบ้างแล้ว ส่วนอียูนั้นไม่ต้องพูดถึง เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่เชื่อก็ลองดูได้ ไม่มีอะไรเสียหาย

ยิ่งอำมาตย์หน้าโง่ ส่งทักษิณออกไปทำทางไว้ที่ต่างประเทศแต่เนิ่นๆด้วยแล้ว คราวนี้ยิ่งง่ายใหญ่ นอกในประสานเป็นหนึ่ง รัฐบาลพลัดถิ่นก็ตั้งไป การเมืองระหว่างประเทศก็เดินไป อาศัยว่าทุกประเทศเทใจมาให้หมดแล้ว ช่วยกันบีบเข้ามาทุกทิศทุกทาง เอาให้้หน้าเขียวหน้าเหลืองกันไปข้าง

ส่วนภายในประเทศนั้น ไม่ต้องพูดถึง เตรียมพร้อมกันแล้วอย่างคึกคัก ชนิดที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร ก็ว่าได้์ นอกจากรวมพลคนรักประชาธิปไตย ที่มีอยู่ค่อนประเทศแล้ว ยังมีทหารฝ่ายประชาธิปไตยเป็นกะตั้ก รวมกับตำรวจทั้งประเทศ ที่ถูกพันธมิตรถีบหน้ามาทางนี้เรียบร้อยแล้ว บอกได้คำเดียวว่า งานนี้เดิมพันสูงเท่าฟ้า

พูดไปมีแต่เรื่องหนักๆ พักซักหน่อย หันมาดูเรื่องเบาๆกันดีกว่า...

พูดถึงป้าตีนตบแล้วยังเสียดายไม่หาย ถ้าเทศกิจไม่มาขวางทางปืนซะก่อน งานนี้รับรองว่ายังไงก็ต้องมีเฮ ตามข่าวบอกว่า แกปรี่เข้าไปหาอภิรักษ์ซึ่งนั่งอยู่หลังมาร์ค พอถูกเบรคหัวทิ่ม เลยไม่ต้องได้รู้กัน ว่าแกตั้งใจเล่นหล่อเล็กตัวเดียวอันเดียว หรือว่ากะตบเรียงตัว ไล่ตั้งแต่คนนั่งหน้าไปยันคนนั่งหลัง งานนี้เมื่อทำไม่สำเร็จ เลยได้แค่ข้อหาพยายามตบ

สวนกันมันหยดต้องคู่แป๊ะวีเอสฮุนเซ็น ความที่มันปากไปหน่อย นึกว่าให้ด่าฟรี แป๊ะปากพล่อยเลยด่าข้ามประเทศ บอกว่าจะตัดหัวฮุนเซ็นเหมือนพระยาละแวก..ว่าไปโน่น เลยเจอประกาศจับจากทางโน้น ตั้งค่าหัวเบาะๆ 50 ล้าน งานนี้เล่นเอากินเนสบุ๊คถึงกับตาโต กะว่ายังไงก็ต้องได้บันทึกสถิติว่า เป็นหัวหมูที่แพงที่สุดในโลก

เสียอย่างเดียวว่า ยังติดปัญหาทางเท็คนิคอยู่อีกนิดหน่อย คือจะพิสูจน์ทราบได้ยังไง ว่าอันไหนหัวหมู อันไหนหัวแป๊ะ

พูดถึงแป๊ะแล้ว ก็ต้องยอมรับนับถือแกจริงๆ ค่าที่ฮ็อตฮิตติดลมบน ซึมซับได้นานอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งพักนี้ยิ่งดังใหญ่ จะว่าเตี่ยอีเจ้าชู้มากหรือยังไงก็ไม่รู้ ไปไหนต่อไหน ใครต่อใครมักจะให้สรรพนามแกว่า...

!!! อ้ายแม่เยอะ !!!

วโรทาห์: 16 ต.ค. 51

1 comment:

Anonymous said...

แสบถึงทรวงเหมือนเดิมนะคร้าบบบบบ คุณวโรทาห์
พักนี้ไม่ห็นในห้องราชดำเนินเลยนะครับ เกิดอะไรขึ้นหนอ?