Thursday, October 30, 2008

อุ่นเครื่องกันแล้ว..ต้อนรับ 1 พฤศจิกา

ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดี เมื่อเห็นเครือข่ายอำมาตย์ ดาหน้าออกมาประสานเสียง กรีดร้องโหยหวน วอนขอประชาชนให้รู้รักสามัคคี อย่้า่ใช้ความรุนแรงต่อกัน โดยเฉพาะคิวนี้ ถึงขนาดว่าตัวเป้งๆ อายุเยอะๆ ออกมาเต้นแร๊ปด้วยตัวเอง นี่ถ้าแ๊ป๊ะไม่เพลี่ยงพล้ำ มีหรือพวกมันจะออกลูกนี้

สายไปหรือเปล่าท่านอำมาตย์ ทำไมความรู้สึกช้าไปตั้ง 3-4 ปี ถ้ามีผัวได้ ป่านนี้ลูกก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว หน็อย..เล่นลูกโหดมาได้ตั้งนมตั้งนาน ไล่กระทืบเขาจะเอาเป็นเอาตาย พอหมดแรงข้าวต้มไปเอง ถึงคิวเขาจะเอาคืน มันมาขอพักยก กะว่าให้มีเวลา นอนพักเอาแรงให้สดชื่น แล้วกลับมากระทืบใหม่ ว่างั้นเ้หอะ

มาถึงวันนี้ คงมีใครฟังใครหรอกนะ ก็บอกแล้วว่า ถ้าไม่พอใจก็ทำรัฐประหารไปเลย..ไม่มีปัญหา เดี๋ยวประชาชนจัดให้ ไหนๆก็หมดอนาคตกันแล้ว ฆ่าก็ตายไม่ฆ่าก็ตาย งั้นก็มาตายด้วยกันซะเลยดีกว่า ถ้าจะยกยอดไปให้ลูกหลาน ต้องมานองเลือดกันวันหน้า ก็เอามันซะวันนี้เลย จะเป็นไรไป

ยิ่งใกล้ 1 พฤศจิกาเข้าไปเท่าไหร่ ฝ่ายอำมาตย์ก็ยิ่งร้อนรนจนแทบคลั่ง ตามสไตล์เขาหละ ต้องเร่งเกมส์เร็วให้สุกงอมก่อนวันแดงเดือด เดี๋ยวโน่นตูมนี่ตูม เพื่อโยนบาปให้รัฐบาล แล้วหาเหตุปฏิวัติรัฐประหาร ก็คิดกันได้แค่นี้ มันถึงวนเวียนอยู่ในอ่าง ร่ำๆว่าจะต้องนองเลือดกันซะให้ได้

หันมาทางมหาชนคนเสื้อแดง เห็นแล้วค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย ในประวัติศาสตร์ชาติไทย ยังไม่เคยมีครั้งไหน ที่ประชาชนจะพร้อมใจกัน เวลคัมคณะปฏิวัติได้ถึงขนาดนี้ อยากขู่ก็ขู่ไป ในเมื่อหัวใจมันไปอยู่ที่ราชมังคลาซะแล้ว ใครขืนมาขัดใจ ทำปฏิรูปปฏิสังขรณ์เมื่อไหร่ เป็นได้เห็นดีกัน

นี่ข่าวว่า ทางพรรคพลังประชาชนก็ไฟเขียวมาแล้ว ให้ส.ส.ไปร่วมงานได้แบบตัวใครตัวมัน โดดรับลูกทันทีก็ส.ส.นัจมุดดิน อูมา ส่งซิกมาจากทางใต้ ว่าเจอกันแน่ๆ ชาวนราธิวาส 40-50 คันรถ จะยกพลมาในคืนวันที่ 31 ตุลา เพื่อแสดงอารยะขัดขืนต่ออนาธิปไตย ให้มันรู้กันไป ว่าภาคไหนๆเขาก็ไม่เอามึง

อายไม๊ล่ะ พรรคประชาธิปัติย์ มัวแต่เคล้าแข้งเคล้าขาเผด็จการ ไม่เห็นหัวชาวบ้านว่าเขาจะคิดกันยังไง ตอนนี้แม้แต่ฐานเสียงทางใต้ ที่ว่าแข็งปึ้กปั้ก ก็ชักจะไม่แน่ พูดแล้วมันเชื่อกันซะเมื่อไหร่ ว่าเดี๋ยวนี้ภาคใต้..เขาปั๊ดตะนาเล้ว

ทำไปทำมา 1 พฤศจิกา ชักจะไม่ธรรมดา ชาวบ้านเตรียมพร้อมกันคึกคัก ยิ่งกว่างานตรุษสาร์ทเป็นไหนๆ ทั้งนอกกรุงในกรุง เหนือใต้ออกตก หรือแม้แต่ดินแดนที่ไกลปืนเที่ยง ไม่ว่าที่ไหนๆ ต่างหายใจเข้า หายใจออก เป็็นราชมังคลา ทำเอาพวกหมาๆในทำเนียบ ต้องหายใจติด หายใจขัด ก็เพราะราชมังคลา

ถึงวันนั้น ถ้าใครมีค็อปเตอร์ให้ยืมซักลำก็สวย จะได้ขนช่างภาพมือดีขึ้นไปเก็บภาพประวัติศาสตร์ สีแดงแรงฤทธิ์หลั่งไหลมาจากทุกทิศทุกทาง โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ราชมังคลา ผู้เฒ่าหมาๆมาเห็นเข้าจะได้อกแตกตาย หรือทนไม่ได้จนต้องปลิดชีพตัวเองเพื่อไปเกิดใหม่

สโลแกนวันนี้ จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน หมวกก็แดง เสื้อก็แดง แต่กางเกงไม่ต้องแดง เดี๋ยวเขาจะหาว่าบ้า เอาแค่เบาะๆพอให้รู้ว่า หัวใจข้าสีแดงก็เหลือแหล่ สองมือล้วงกระเป๋า(ตัวเอง) สองเท้าก้าวเข้ามา ราชมังคลายินดีต้อนรับ

สงสารแต่อาซิ้มอาซ้อ อาตี๋อาหมวย อากงอาม่า ที่อุตส่าห์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ไปช่วยแป๊ะกู้ชาติ กู้ไปกู้มาเหลือแต่ชุดชั้นใน กับตัวเดียวอันเดียว ต่อไปนี้สีแดงไม่ใช่สีนำโชคซะแล้ว ตรุษจีนสาร์ทจีนคงต้องใส่ชุดดำ ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป

ในบรรยากาศอันเป็นมงคลเช่นนี้ ยังมีแป๊ะกังฉินมาร้องขายยา ข่าวว่า ชัยอนันต์ เสนอยาแรงแก้วิกฤติ ประหารนักการเมืองโคตรโกง 4-5 คน พร้อมห้ามสมาชิกพรรคถูกยุบลงเลือกตั้ง นับว่ามาถูกที่ถูกเวลา ในขณะที่พรรคพวกกำลังร้องหาสมานฉันท์ มีมันเห่าสวนอยู่ตัวเดียว

แต่ถึงอย่างไร ในเมื่อกล้าเสนอก็กล้ารับ สภาประชาชนนัดด่วน ประชุมฉุกเฉินแล้วก็ลงมติเป็นเอกฉันท์ว่า ฮ้อ...

ให้ประหารแก๊งค์ไอ้แก่ซัก 4-5 ตัว เผื่ออะไรๆจะดีขึ้นบ้าง

วโรทาห์: 30 ต.ค. 51

No comments: