Wednesday, October 22, 2008

มาร์คไม่ได้เสี้ยนยา..แต่เสี้ยนเก้าอี้นายกฯ

ว่ากันว่า พวกขี้ยาที่เสพย์ติดจนเข้ากระดูกดำ เวลาอยากยาขึ้นมา มันจะเสี้ยนจัดถึงขนาดที่ว่า หน้าเหลืองหน้าเขียว ปากเบี้ยวตาโปน มือไม้หงิกงอสั่นระริก ดูแล้วน่ากลัวอย่าบอกใคร จึงไม่แปลกที่คนเขาจะเม้าท์กันสนั่นเมือง เมื่อเห็นเจ้ามาร์คมันปากบิดปากเบี้ยว หน้าเซียวตาขวาง ว่าดูยังไงก็ขี้ยา จนต้องแก้ตัวกันพัลวันว่า มาร์คไม่ได้เสี้ยนยา แต่เสี้ยนเก้าอี้นายกฯ

เออ..เป็นไปได้เนาะคนเรา ของไม่เคยได้แอ้ม แต่ทำเป็นมาเสพย์ติด ถึงกับออกอาการเสี้ยนหนัก จะลงแดงตายวันละหลายๆครั้ง ล่าสุดนี่ ถึงขนาดกระดี๊กระด๊าลุกขึ้นมาตามน้ำ ทันทีที่ตาชั่งผีสิงเขี่ยลูกเข้าทาง ตัดสินเอาผิดอดีตนายกฯตามธงเด๊ะๆ ไล่จี้ยิกๆ ให้ตามจับทักษิณมาลงโทษให้ได้ ภายใน 99 วัน มันต้องอย่างนี้ซีน่า ถึงจะสมฉายา..มาร์ค เดนคน

ผลพวงจากความเสี้ยนของมัน ยังวุ่นกันไม่เสร็จจนถึงทุกวันนี้ งาน 7 ตุลาวันหมาวิปโยคนั่น มันก็มีเอี่ยวอยู่เห็นๆ เรียกว่าถ้าไม่ได้เป็นนายกฯ ก็จะป่วนไปไม่จบนั่นแหละ นี่ถึงขนาดปั๊มซีดีแจก กล่าวหารัฐบาลเข่นฆ่าประชาชนกันแล้ว เล่นกันโต้งๆ ทั้งๆที่ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรซักกะนิด นอกจากนางหมอหน้าผี ที่อุตริเอากระสุนแก๊สน้ำตามายิงเล่น แล้วฟันธงว่าแก๊สน้ำ้ตาทำให้ขาขาด

จึงช่วยไม่ได้ ที่ตอนนี้อาตี๋มังกร อีจะออกมาเต้นกันผางๆ บอกว่าพูดหมาๆอย่างนี้ การค้าอาวุธอั๊วก็เรือหายหมด เลยจะส่งทีมงานเข้ามาพิสูจน์ทราบ เจาะลึกกันให้ถึงกึ๋น ซวยหละมึงงานนี้ มันปากกันดีนัก คราวนี้ก็ตัวใครตัวมัน ไปอธิบายกันเอาเองเด้อ

ไหนๆก็พูดถึงซีดีแล้ว นี่ถ้าไม่กลัวว่าจะเป็นการเปิดทาง ให้สีเหนียดมาติดบ้าน ยังอยากไปรับแจกมาเปิดดู จะได้รู้ได้เห็นกันจะๆตา ว่าตำรวจฆ่าพันธหมากันท่าไหน ถึงได้ตายโหงกันท่านั้น โดยเฉพาะช็อตเด็ด ที่อยากล้างตาให้ชัดๆ คือตอนที่ลูกกระสุนแก๊สน้ำตา พุ่งเข้าเสียบจั๊กกะแร้ตั้งแต่เช้า แต่ดันไม่ตาย ออกวิ่งปุเลงๆจากรัฐสภา ไประเบิดตายห่าที่ลานพระรูปเอาตอนพลบค่ำ

ส่วนจ๊าบคาร์บอมบ์นั่น มันชัดซะยิ่งกว่าชัด แค่อยากจะเห็น ว่ามันจะแถไปทางไหน สื่อเส็งเคร็ง มันก็ไม่โปรโมทซะด้วย คงเป็นเพราะว่าหลักฐานมันทนโท่ ขนระเบิดใส่รถไปเต็มเพียบ กะกดรีโมทใส่ขบวนรถนายกฯเต็มๆ แต่ผิดแผนไปหน่อย นัดแล้วนายกฯไม่มา งานนี้เลยไม่ได้ซักศพ

ร้อนถึงแป๊ะต้องตัดสินใจเด็ดขาดว่า เอาละวะไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอซักศพก็ยังดี เลยกดรีโมทใส่ไอ้จ๊าบซะ ระเบิดเป็นจุณ ทำลายหลักฐานเสร็จ แล้วยังได้ศพมาประจานอีก

นี่คณะกรรมการสิทธิบั๊ฟฟาโล่ชน ก็ออกมาแถลงแท้ดๆๆแล้วว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุจริงๆ ที่ถูกมันต้องเริ่มจากยกมือไหว้ก่อน แล้วค่อยตีมือตีขา ถ้ายังไม่ฟังกันจริงๆ ค่อยหันมาตีก้น นี่ว่ากันตามหลักสากลเด๊ะๆ เออ..จะเอายังงั้นก็ได้ แต่รอให้ลูกหลานพวกมึงมาเป็นตำรวจก่อนนะ

มันท่าจะบ้า บอกว่าให้เริ่มจากเบาไปหาหนัก ในขณะที่ฝ่ายกบฏเริ่มจากหนักไปหาเบา มาตรการอย่างนี้ มันใช้สำหรับม็อบมือเปล่าเท่านั้น รู้หรือเปล่าไอ้เฒ่า ลองถ้าขนอาวุธกันมาเพียบขนาดนี้ อเมริกาก็อเมริกาเหอะ ไม่เหลือไว้ทำพ่อทำแม่หรอก ถ้าไม่ถูกยิ้งทิ้งเป็นหมาข้างถนนจะยอมให้เหยียบ

ประเทศไหนๆ ใครเขาก็ปกป้องเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติตามกฎหมายทั้งนั้นแหละ มีแต่ประเทศอุบาทว์ ประเทศนี้ประเทศเดียว ที่ปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่่ ราวกับหมาข้างถนน

งานนี้ ตั๊บปูตินเล็งผลเลิศ กะตีตำรวจกระทบชิ่งไปถึงรัฐบาล ปรากฎว่าทำอะไรสมชายไม่ได้ แต่ได้ตำรวจทั้งประเทศมาเป็นศัตรู ยุ่งหละมึงคราวนี้ เมื่อตำรวจหันมาจับมือกับฝ่ายประชาธิปไตย ไล่ล่าถล่มแป๊ะ เห็นทีงานนี้จะดูไม่จืด ตำรวจต้องคลุกคลีกับประชาชนซะด้วย ไม่เหมือนทหารที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับประชาชน แม่แต่น้อย

ฟังพล.อ.สล้างพูดแล้วก็ชัดเจน ม็อบพวกนี้มันก่อการร้าย กับกบฎชัดๆ เป็นเรื่องที่ควรจะฟ้องประชาชนมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายรัฐบาลไปมัวอมสากอะไรอยู่ ถึงได้เงียบกริบกันไปหมด หรือว่าถ้าพูดแล้วสื่อไม่ออกให้ ก็น่าจะใช้รายการสมชายพูดไปไหว้ไป มาฟ้องประชาชนก็ยังดี

มาถึงเรื่องตาชั่ง ที่ยังตบได้สั่งได้ ไม่มีปัญหา ทำเป็นนั่งอ่านใบชั่งอยู่จ๋อยๆ ผ่านไป 3-4 ชั่วโมง มีแต่เชื่อได้ว่า กับฟังไม่ขึ้น สรุปตบท้าย เป็นไปตามฟอร์ม ถึงแม้การซื้อขายจะไม่ผิด แต่คนเซ็นต์ยินยอมให้ซื้อ ก็ถือว่าทุจริตต่อหน้าที่ เอาไปเลย 2 ปี ไม่มีรอลงอาญา..จบข่าว

สุดยอดจริงๆ ไม่มีใครมาฟังก็ว่าไปฝ่ายเดียว นี่ยังดีนะที่เป็นตาชั่ง คนเขาเลยจำใจต้องให้เกียรติ ถ้าเป็นพวกโรคจิตมาเรียกร้องความสนใจ เขาเรียกว่าชักว่าวโชว์ สำเร็จความใคร่กลางอากาศ

จากหนักมาหาเบา วกเข้าเรื่องฮาๆ ตลกคณะชวนชื่น เจ๊งไม่เป็นท่า เมื่อมาเจอตลกน้องใหม่ไฟแรง ป๊อก ชวนก๊าก จัดฉากเลียนแบบปฏิวัติ ให้ผบ.หน้าเหมือน มานั่งเป็นพระอันดับ แค่มุขเด็ดมุขเดียว ถ้าผมเป็นนายกฯ ผมจะลาออก ก็เล่นเอาฮาท้องคัดท้องแข็ง ยิ่งสมชายรับมุขว่า ไม่ตลกเลยป๊อก ยิ่งฮากันอุจจาระแตกอุจจาระแตน นี่พอเห็นว่าคนดูชอบ ผบ.ทั้งหลายเลยออกมารับมุขกันใหญ่

ถ้าแค่นั้น ยังฮาไม่พอ ก็ต้องนี่เลย ตลกอยุติธรรม ไจรัญ ชวนแถ นำโดยตลกรุ่นเดอะ จรัล ภักดีเงินตราทุกสกุล แค่มุขแถอย่างเดียวก็กินไม่หมด หลังจากหายหน้าไปหามุขมาเป็นเดือน กลับมาได้ก็ตั้งหน้าตั้งตาไถดะ ไถแปร แถกันสุดๆ สรุปว่าตำแหน่งอาจารย์นั้นสูงส่งเกินกว่าที่จะเป็นลูกจ้าง มุขนี้เล่นเอาลูกจ้างอย่างเราถึงกับใจแป้ว ถึงว่า..มันตีค่าหัวพวกเราแค่ 30%

นานๆทีจะเห็นป๋าออกมาฟันธง ขนาดว่ากลายเป็นธงมะเขือเผาไปแล้ว ยังชักออกมาฟันโช๊ะเช๊ะ เสียงดังฟังชัดซะยิ่งกว่าชัดว่า..นองเลือด..ยังไงๆก็นองเลือดแน่นอน งานนี้ ป๋าเหนาะ..ฟันธง!

เอ้า..มีเบาะแสมาแล้วมาร์ค ว่านช.แม้ว ที่เพิ่งโดนตัดสินจำคุก 2 ปีไปแหม็บๆ ตามมาตรฐานของประเทศที่ทำกับข้าวยังมีความผิด..โดนถึงขนาดนี้ยังไม่สำนึก ล่าสุดมีคนพบลับๆล่อๆอยู่แถวลอนดอน

กำลังบรรยายเรื่องเตรียมรับวิกฤติการเงิน ให้นายกฯอังกฤษฟัง..แป่วววว

วโรทาห์: 22 ต.ค. 51

No comments: