Monday, October 27, 2008

1 พฤศจิกา หมดเวลาสำหรับคำว่าสมานฉันท์ คำพังเพย เอ่ยอ้างต่อๆกันมา ว่าผีเน่ากับโลงผุนั้น พบกันทีไร รับรองได้ว่าเหม็นโฉ่ เปรียบเหมือนสื่อชั่วกับอำมาตย์ท

คำพังเพย เอ่ยอ้างต่อๆกันมา ว่าผีเน่ากับโลงผุนั้น พบกันทีไร รับรองได้ว่าเหม็นโฉ่ เปรียบเหมือนสื่อชั่วกับอำมาตย์ทราม ที่แตะมือกันได้เมื่อไหร่ รับรองได้ว่าบรรลัยเมื่อนั้น นับประสาอะไร กับสารขัณฑ์แลนด์ ดินแดนแห่งกาขาวเหลาเหย่ ที่ปล่อยปละละเลย ให้สื่อเน่าๆ กับอำมาตย์แก่ๆ สมสู่กันข้ามภพข้ามชาติ จนลูกชั่วเต็มบ้าน จนหลานทรามเต็มเมือง

ไม่ ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีกี่ชาติก็ตาม แต่สื่ออำมาตย์็ยังรักษาความคงเส้นคงวาไม่เคยแปรผัน หน้าที่หลักคือยักย้ายส่ายสะโพก เด้งรับลูกเย่อจากอำมาตย์ อย่าให้ผิดพลาดได้แม้แต่เซ็นต์เดียว จิตใจจึงต้องแน่วแน่มั่นคงไม่วอกแว่ก ตั้งสติให้มั่น คุมสมาธิให้อยู่หมัด ไม่งั้นเกิดพลั้งเผลอผิดไป ปล่อยให้อำมาตย์พลาดท่าเสยลมเข้า หละเป็นเรื่อง เอวเคล็ดขึ้นมาเมื่อไหร่ ยังไงๆก็ดูไม่จืด

เหยียบย่ำศัตรูเชิดชูมิตร ลูกไม้ตื้นๆที่งัดออกมาใช้ซ้ำใช้ซาก จนแทบอยากจะอ้วก ใช้สื่อเน่าๆในมือโหมประโคมกันเข้าไป ตั้งฉายาให้มันเว่อร์เข้าไว้เดี๋ยวคนมันก็เชื่อเอง ราษฎรอาวุโสงี้ มีดโกนอาบน้ำผึ้งงี้ ฉายาหวานหยดทั้งนั้น ที่จัดไว้สำหรับยกยอกันเอง ส่วนฝ่ายตรงข้ามนั้นเอาไปเลยอย่างฮา เตี้ยห้าสั้น ปลาไหลใส่สเก๊ต หรือไม่ก็จิ๋วอัลไซเมอร์

ชาวประชาสารขัณฑ์หรือก็ดีแสนดี ไว้ใจสื่อยิ่งกว่าไว้ใจสุนัขซะอีก สื่อว่ายังไงก็พร้อมจะว่าตามกัน มันเลยฮึกเหิมลำพองใจกันใหญ่ แหกตาเจ้านายกันเป็นวรรคเป็นเวร พักหลังมานี่ถึงกับออกลูกหน้าด้าน ไม่ต้องลับ ลวง พราง กันแล้ว เปิดหน้า 5 ห่วง ใส่ไฟกันเห็นๆ

ลูกไม้เก่าที่ใช้กันมาตั้งแต่สมัยเจ้าคุณปู่ เพื่อลดความน่าเชื่อถือของฝ่ายตรงข้าม คือโหมประโคมใส่ ให้มันเป็นตัวตลก อย่างคาร์บอมบ์ที่ออกจะซีเรียส พอจวนตัวเข้าก็เป่าหูให้เป็นคาร์บ๊อง ล่าสุดนี้ ยังหันมาเล่นงาน รายการ 3 หนุ่ม 3 มุม ด้วยวิธีการดั้งเดิม คือตั้งฉายาให้ว่า 3 เกลอซะ กะว่าทำให้กลายเป็นตัวตลก พูดอะไรไป ชาวบ้านจะได้ไม่เชื่อถือ

ที่ ไหนได้ ผิดคาดไปถนัด มาวันนี้ชาวบ้านชักจะมีหือ ตามเห่อตามเชียร์ 3 เกลอกันยกใหญ่ ส่งผลให้เหรตติ้ง ซิ่งไม่รู้หยุด ด้วยมาดนิ่มๆแต่หนักแน่นไปด้วยเนื้อหา รายการความจริงวันนี้ เลยสอยเอาความเท็จวันนั้นเสียศูนย์ จนไปไม่เป็น ในที่สุด ก็ต้องกลับไปทางเก่า เอาด้านเ้ข้าว่า ออกมาข่มขู่ ตอดเล็กตอดน้อยกันหนุบหนับๆ

ทำไปทำมา ท่าจะไปกันใหญ่ เมื่อเรื่องมันชักจะไม่ตลก สมุนอำมาตย์จึงหันมาบีบไข่ให้ปิดรายการ แต่บีบหนักเข้ามันดันแตกดังโพล๊ะ ลุกลามไปใหญ่ กลายเป็นแดงเดือด ส่งผลให้ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีถึงกับแคบไปถนัดตา 1 พฤศจิกานี้ จึงต้องว่ากันใหม่ ย้ายวิกมาเซิ้งกันให้ม่วนซื่นโฮแซว แถวๆหัวหมากรัชมังคลาฯ งานนี้ไม่ใครก็ใคร คงได้หนาวๆร้อนๆ ไปตามๆกัน

ยิ่งได้ข่าวว่า นายกฯทักษิณจะโฟนอินเข้ามา ศักดินาขาใหญ่ก็ดิ้นพราดๆ ราวกับปลาช่อนถูกทุบหัว เหมือนเอาน้ำร้อนสาดใส่ในรังหมา สมุนอำมาตย์แตกฮือออกมาดิ้นกันใหญ่ ดิ้นกันจนจะเป็นจะตาย โดยเฉพาะเจ้ามาร์คม.7นั้น ถึงกับลงไปนอนบิดตัวเร่าๆ ปวดแสบปวดร้อน ราวกับไส้เดือนถูกขี้เถ้า

เสื่อม..ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเสื่อม มองไปทางไหนก็เห็นแต่ของเสื่อมๆ ผู้เฒ่าผู้แก่แทนที่จะเป็นเสาหลัก กลับออกมาโก่งคอ หอนรับกันเซ็งแซ่ ประคองเกมส์ให้พวกชั่ว มันป่วนกันต่อไป ทำเป็นมาช่วยชาติ หาทางออกกันยกใหญ่ แต่หาทีไรก็วกกลับไปหาทางเข้าทุกที เลยต้องขอร้องพวกปู่ๆทั้งหลายว่า ถ้าหวังดีอยากจะช่วยชาติจริงๆ ก็ช่วยหุบปากเน่าๆ เอาไว้เห่าในบ้านก็พอนะปู่

พวกไดโนเสาร์ยุคสุดท้าย ดาหน้าออกมาทีไร มีแต่ยุ่งตายหะ เดชะบุญว่า พลังสีเขียวนั้นมันสิ้นมนต์ขลังไปแล้ว ไม่งั้นจะดูไม่จืดกว่านี้ อีกหลายกิโลขีด ตอนนี้ อย่าว่าแต่ออกมาทำรัฐประหารเลย แค่จะประคองตัวให้รอดไปวันๆ ก็แทบไม่เป็นผู้เป็นคนแล้ว ทางนั้นก็บี้ ทางนี้ก็ไล่ ไม่ตายวันนี้ก็ไม่ีรู้ว่าจะไปตายวันไหน

ท่ามกลางสถานการณ์อันร้อนแรง ทะลักจุดเดือดอย่างทุกวันนี้ ยังมีสาวฮ็อตอย่าง สว. เสียวเว้ย รสนา โง่ทั้งตระกูล ที่มีแก่ใจออกมาส่ายระบำจ้ำบ๊ะ ด้วยลีล่าเร่าร้อนเหลือกำลังลาก กระชากใจเสือป่าแมวเซา ให้โหยหากันแทบจะอ้วกแตก แต่ขนาดว่าสวยออกอย่างนั้น หวานออกอย่างนี้ ยังอุตส่าห์มีปากหอยปากปู ซุบซิบกันให้แซ่ดว่า มันมีผัวได้ยังไงวะ อ้าว..ปากหรือนั่น

ถ้าไม่รู้จริงๆ จะบอกให้เอาบุญก็ได้ว่า ผู้หญิงอะนะ ถึงหน้าตาจะอุบาทว์แค่ไหน ก็ต้องมีทีเด็ดทีขาดเป็นสมบัติส่วนตัว ถ้าไม่สะแด่วแห้วจริงๆ หน้าตาอย่างนี้ ทำไมมีผัวมากกว่าลูก ถ้ายังไม่เชื่ออีก ก็ขอท้ามาประชันเต้ากันได้เลย วัดกันตัวตัว สาวไทยหน้าไหนก็ได้ เรื่องความสวยความงามอาจจะกินกันไม่ขาด แต่เรื่องก๋ากั่นนั้นอย่ามาสู้ซะให้ยาก แน่ไม่แน่...

แก้ผ้าออกมา แป๊ะไม่กล้าโดดใ่ส่ก็แล้วกัน

วโรทาห์: 27 ต.ค. 51

1 comment:

Anonymous said...

เฉียบคมเช่นเคยนะคุณวโรทาห์ 1 พ.ย.พบกันแน่