Tuesday, March 24, 2009

ดาวยั่วคาร์บอมบ์..อล่างฉ่างในงานแดงทั้งแผ่นดินที่เชียงใหม่

อุฮู้ว..อะฮ้า..อื่อฮื้อ..เป็นเสียงสูดปากซี๊ดซ้าด ที่พรั่งพรูออกมาจาก ริมฝีปากหลายหมื่นคู่ ที่แออัดยัดทะนานเข้าไปออกัน อยู่ในสนามกีฬา 700 ปี ที่เชียงใหม่ ทันทีที่ทักษิณโฟนอินมาปล่อยตัว นางโชว์ทั้ง 4 เจ้าของฉายาดาวยั่วคาร์บอมบ์ ให้แก้ผ้าออกมาร่ายรำโชว์โฉมอล่างฉ่าง กระชากใจเสือป่าแมวเซา จนแทบจะหัวใจวายไปตามๆกัน

นี่แค่หนังตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ ที่ฉายให้ดูไปเมื่อคืนวันที่ 22 ที่ ผ่านมา ขนาดว่าสาวงอมทั้งสี่ เป็นแค่นางโชว์ปลายแถว ที่ยังไม่เคยแจ้งเกิดที่ไหนมาก่อนด้วยซ้ำ ยังเรียกเสียงฮือฮา จนชามอ่างยักษ์แทบระเบิดเป็นจุณ

ก็ แต่ละนางนั้นซิงๆเอ๊าะๆ ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะซะขนาดนั้น ยกเว้นแม่นางไจรัญคนเดียว ที่ทำตัวเป็นดอกกิมฮวย มาตั้งแต่ไหนแต่ไร จนใครเขารู้กันทั่ว เอะอะก็แก้ผ้ามันยันเต จนหมดราคา ทุกวันนี้ไม่มีใครมาอ๊อฟ ให้มันเมื่อยตุ้มกันแล้ว เสียงเชียร์ลึ่มๆ จึงเทไปยังอีก 3 ดอกที่เหลือ เล่นเอารับเละกัน จนไม่หวาดไม่ไหว

ทำเป็นเล่นไป เห็นหงิมๆติ๋มๆออกอย่างนั้น พอแก้ผ้าออกมา แหม..มันบ๊ะจ่างไม่ใช่เล่น

พอ เปิดตัวกันมาจะๆอย่างนี้ นางโชว์รุ่นพี่ที่ผันตัวเอง ไปเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง จึงอดรนทนไม่ได้ ต้องหนาวสั่นสะท้าน จนกินไม่ได้นอนไม่หลับไปตามๆกัน ค่าที่ว่า แต่ละนางนั้นจวนจะเข้าโลงอยู่รอมร่อ ขืนแก้ผ้าออกมาเป็นได้ดูไม่จืดกันแน่ๆ

นานๆครั้งจะมีอะไรมันๆ มาปั๊มหัวใจให้สูบฉีดปรู๊ดปร๊าดกันซะที จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดากองเชียร์ขาโจ๋ อย่างสุดลิ่มทิ่มประตู ทำให้อดไม่ได้ที่จะปล่อยแก่ ตีมือกระทืบเท้า เป่าปากกันเฟี้ยวฟ้าว ด้วยความมันส์ในอารมณ์ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

มันต้องอย่างนี้ ถึงจะสมราคาจ้าวเวหา พญาอินทรีผู้มีโลกเป็นรังนอน มีวงโคจรอยู่เหนือชั้นบรรยากาศ มหาบุรุษทักษิณโฟนอินทั้งที มันต้องมีทีเด็ดทีขาด ไม่ใช่เอาแต่จงรักภักดีอยู่นั่นแหละ รู้ทั้งรู้ว่า มีคนมันคอยจ้องจะยัดข้อหาหมิ่นอยู่ ต่อให้พูดดียังไง ถ้าหมั่นพูดเข้าไป เดี๋ยวมันก็ตีความให้เป็นเรื่องเอาจนได้แหละ

“เรือล่มเมื่อจอด ตาบอดเมื่อแก่” เป็นคำพังเพยโบราณ แต่งัดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ยังใหม่เอี่ยมเมื่อนั้น เสียดาย ..แต่ละคนเคยฉาบหน้าซะเรียบแปล้ อย่างกับปูนตราเสือ ยังไม่ปาน แต่ไหงพอกะเทาะเปลือกออกมา กลายเป็นเสียคนเอาตอนแก่ไปซะได้

ลูกหลานหรือก็ช่างกระไร ไม่รู้จักเลี้ยงดูให้ดี ปล่อยให้อดๆอยากๆ จนต้องดาหน้าออกมาหาลำไพ่พิเศษ ด้วยการรับแสดงหนังโป๊สุดสยิว ที่แม้แต่เด็กสาวก๋ากั่น ใจกล้าหน้าด้านขนาดแรดเรียกแม่ ยังต้องขยาด ไม่กล้ารับแสดง

“โน นิวส์ อีส กู๊ด นิวส์” เรื่องอื้อฉาวซะขนาดนี้ แต่สำหรับแก๊งค์อำมาตย์แล้ว การไม่มีข่าว ถือเป็นข่าวที่วิเศษสุดๆ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่สื่อแท้ทั้งหลาย จะถูกดุ้นฟืนยัดปาก จนได้แต่แบ๊ะๆ ทำให้ข่าวใหญ่กลายเป็นข่าวรอง เทียบไม่ได้แม้แต่ข่าวชาวบ้านประเภท “บุกถล่มงานวิวาห์อดีตเมีย” ที่พาดหัวตัวเป้ง อยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ที่มียอดจำหน่ายน้อยที่สุดในประเทศ

ส่อสันดอนสื่อ อย่างที่ลุงหมักเคยจวกเอาไว้เมื่อหลายสิบปีก่อน ทีข่าวที่พอจะดิสเครดิตฝ่ายประชาธิปไตยได้ ต่อให้หยุมหยิมยังไงก็ต้องพาดหัวตัวเป้ง บอกว่าข่าวต้องเป็นข่าว แต่พอข่าวใหญ่ที่เป็นผลร้ายต่อผู้มีอุปการคุณของมัน ข่าวก็ไม่เป็นข่าวขึ้นมาดื้อๆ ได้เหมือนกัน

ดี ที่ยังรู้จักตีโง่ ด้วยการช่วยกัน เปิดพื้นที่สื่อให้ฝ่ายอำมาตย์ได้แก้ตัว ทำให้ประชาชนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เกิดอาการงงเต้กเพราะไม่รู้ที่มาที่ไป เลยต้องสืบสาวราวเรื่อง ผสมกับการปะติดปะต่อเอาตามอัธยาศัย ว่ามันไปโดนสากกะเบืออะไรมา ถึงได้ร้องเอ๋งๆงึดๆ กันถึงปานนั้น

ไม่ต้องถามว่าเชื่อได้แค่ไหน กับเรื่องที่น้าแม้วลากมาเปิดโปงในครั้งนี้ ในเมื่อภาพใหญ่มันอล่างฉ่างมาตั้งแต่ปีมะโว้แล้ว นี่แค่น้าแม้วให้จิ๊กซอว์มาอีกหนึ่งชิ้น ที่มันลงร่องโป๊ะเช๊ะอย่างกับอะไรดี ถึงขั้นนี้ ถ้ายังไม่เชื่อก็บ้าแล้ว นอกจากเรื่องเดียว ที่ยังคาใจไม่เลิก ก็คือเรื่องสื่อเจ้าเก่า ไหนน้าแม้วแฉว่าสื่อทำตัวเป็นฝ่ายค้านซะเอง แต่พอมองไปรอบตัวในตอนนี้...

ไหงสื่อมันเป็นฝ่ายรัฐบาลซะ..สุดลิ่มทิ่มประตู

วโรทาห์: 24 มี.ค. 52

No comments: