Thursday, April 3, 2008

ถีบบบบ..ใครนะว่าไม่สำคัญ...

โดน..โดน..โดนจนได้ มันวอนมานานแล้ว.. จู่ๆยายเมี้ยนคนขายกล้วยแขก ก็ร้องลั่นออกมาด้วยความสะใจ ทำกระด๊ากระด๊ายังกะถูกหวยเต็งๆ แต่ที่ไหนได้ พอถามไถ่จึงได้รู้ว่าเป็นเรื่องที่ เจ้าเก่งโดดถีบสกายคิกเข้าใส่เจ้าเกียจ กะเอาให้หงายเก๋ง แต่โชคไม่ดี โดนแค่เฉี่ยวๆ คะแนนเลยไม่ขึ้น แต่ก็พอให้เจ้าเกียจได้ดมกลิ่นรองเท้าของเจ้าเก่ง จนอกสั่นขวัญหายไปอีกหลายวัน

โห..เหมือนโดดถีบใส่รังกะจั๊วเข้าไปเต็มเปา แมลงสาบถึงกับแตกรังออกมาดิ้นพล่าน ชักดิ้นชักงอกันเป็นฝูงยังกะโดนถีบหน้าซะเอง ขนาดเจ้าตัวยังไม่เดือดร้อนเท่าไหร่ แค่ครางเสียงอ่อยๆ ว่าแค่ด่าพ่อล่อแม่ตามนิสัยที่เคยปาก กับผลักอกอีกนิดหน่อย ไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ แหม..ใครจะไปรู้ คนเคยด่าได้เลยนึกว่าให้ด่าฟรี เคยไปเที่ยวด่าตามข้างถนนก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร

ฟังยายเมี้ยนว่า มันก็ถูกของแก เรื่องอย่างนี้อย่าทำเป็นเล่นไป ปากกับส้นมันเจอกันได้ซะเมื่อไหร่ ธรรมชาติถึงได้จัดให้อยู่ห่างๆกันไง คนเรานี่มันต้องระวังไว้ให้มาก อย่าให้ส้นมาชนปากเอาได้เป็นอันขาด แต่ไม่รู้ทำไม คนบางพวก รู้ทั้งรู้ก็ยังพยายามแกว่งปากหาเสี้ยน อยู่นั่นแหละ

ทำไปทำมาเรื่องนี้ท่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งกว่าการที่ทหารถือปืนออกมาโบกตึก เอ๊ยปฏิวัติซะอีก ขืนปล่อยไว้อาจจะสิ้นชาติกันได้ง่ายๆ เลยต้องไปฟังทัศนะจากหลายๆฝ่ายกันดู สรุปรวมความได้ว่า ทุกฝ่ายต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

เริ่มจากทางลุงเทือกที่ออกอาการฉุนเฉียว ฟันธงดังโช๊ะ ว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้อง เอ็งไปหลบทำไมหาไอ่เกียจ(อ้าว) โอกาสงามๆอย่างนี้ มันหาได้ง่ายๆซะเมื่อไหร่ ถ้าเอาไปขยายผลซะหน่อย พวกมันต้องถูกยุบพรรคแน่นอน ทำไมถึงไม่เอาปากไปรับส้นให้จั๋งหนับ ยิ่งเยินยิ่งดี จะได้ตีให้ถนัดถนี่ สู้ลุงโขกโต๊ะก็ไม่ได้.. ว่าแล้วก็ทำท่าว่าจะย้อนเวลาไปถีบซะเอง จนเจ้าเกียจต้องรีบเผ่นแน่บ

หันมาทางฝ่ายประชาธิปไตยบ้าง ขนาดป้าแจ๋วแฟนพันธุ์แ้ท้ก็ยังออกปากว่าไม่ถูกต้อง เจ้าเก่งมันวู่วามเกินไป ของอย่างนี้นานทีมีหน มันต้องใจเย็นๆ กะให้แม่นๆแล้วค่อยถีบ จะได้ไม่เสียของ พอมันรอดไปได้คราวนี้ จะหาโอกาสอีกซักทีก็คงยากแล้ว ยังไงมันก็ต้องระวังตัวแจแหงๆ

ว่ากันไปแล้วทั้งสองฝ่าย คราวนี้มาฟังทัศนะจากผู้สันทัดกรณีกันบ้าง.. เริ่มที่เซียนเป๋ราชดำเนิน แกก็ยังบอกว่าทำอย่างนี้มันไม่ถูกต้อง เจ้าเก่งไม่น่าไปถีบปาก เพราะเป้าหมายมันเล็กเกินไป ทำให้ผิดพลาดได้ง่าย ถ้าให้ดีน่าจะเล่นยอดอก รับรองเปรี้ยงเดียวเห็นผล ลงไปนอนจุกแอ้ดๆมานักต่อนักแล้ว

แต่อย่างว่าอะนะ เนื่องจากเจ้าเก่งมันตัวเล็กนิดเดียว เรี่ยวแรงก็เลยน้อยไปหน่อย มันถึงต้องหมายเอาอวัยวะที่เปราะบางที่สุด แล้วใครๆก็รู้ ว่าแมงกะจั๊วมันปากเปราะกันทุกตัว เจ้าเก่งก็เลยเลือกเจาะไปที่ปาก มันก็ถูกของมัน ฝ่ายหนึ่งถนัดใช้ปากกัด อีกฝ่ายก็ต้องใช้ส้นถีบ มันถึงจะพอสมน้ำสมเนื้อกัน

ฝ่ายเซียนตุ๋ยจอมเตะ ก็ได้แต่ส่ายหัวบอกว่าไม่ถูก..ไม่ถูก ไปโดดถีบได้ยังไง ระยะประชิดขนาดผลักอกกันได้นี่ มันต้องเตะอย่างเดียว ถึงจะได้น้ำได้เนื้อ มุมองศาของลูกเตะก็กว้างกว่าลูกถีบเยอะ โอกาสพลาดไม่ถึงหนึ่งในร้อย แล้วถ้าเตะเป็นอะนะ เตะเสยๆแล้วติดไซด์ก้อยบางๆ แกเอ๊ย.. หัวมันจะหมุนติ้ว ได้ทั้งเจ็บทั้งงงเลยแหละ

แต่เซียนทุ้ยจอมถีบกลับไม่เห็นด้วย แกให้เหตุผลว่าถีบน่ะถูกแล้ว ปากแบบนี้ ใช้ถีบเอามันได้อารมณ์กว่ากันเยอะ เีสียแต่ว่าเจ้าเก่งมันยังอ่อนซ้อม เป้าหมายมันแกว่งปากตลอด จะไปถีบตรงๆได้ยังไง มันต้องอ่านทางให้ถูก แล้วถีบดักหน้าเผื่อไว้ซัก 2 องศา กะให้ส้นกับปากเดินทางไปเจอกัน ที่ปากครึ่งจมูกครึ่ง ละสวยหยด ไม่มีที่ติ

ฝ่ายเจ้ามาร์ค เด็กเมื่อวานซืน ทำมาสอนยายเมี้ยน ว่าการถีบกันนี่มันเป็นเรื่องน่าอาย อีกอย่างเป็นส.ส.มันก็ต้องเรียบร้อยหน่อย เลยเจอยายแกแหวใส่ ว่าเอ็งอย่ามาดัดจาหริต ทีลากรถถังออกมาปล้นกันเห็นๆ นั่นมิยิ่งน่าอายกว่าหรือไง ทำไมยังทำหน้าทนกันอยู่ได้ แล้วเป็นส.ส.ไปเที่ยวด่าชาวบ้านหยาบๆคายๆได้เรอะ หน็อย..ทำมาสอน เดี๋ยวแม่ด่าล้างน้ำ

ล่าสุดทางพรรคกะจั๊วก็มีมติออกมาแล้วว่าต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเรื่องนี้เป็นปัญหาเร่งด่วน ยิ่งกว่าปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ซะอีก จึงต้องขุดขึ้นมาเล่นก่อน กะว่างานนี้ถ้าเล่นให้ดีๆ มีสิทธิถึงฝั่งฝันอันเหลือเชื่อ มีโอกาสได้แฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า ไม่ต้องเป็นเงาให้เมื่อยตุ้ม

และเพื่อความไม่ประมาท เนื่องจากคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่สะเทือนขวัญชาวแมลงสาบอย่างยิ่ง เพราะใครๆก็รู้ว่า ถึงแม้แมลงสาบจะตายยาก แต่ถ้าขาดปากเมื่อไหร่มันก็ซี้แหง เนื่องจากมันใช้ปากเป็นอยู่อย่างเดียว จึงต้องหามาตรการป้องกันปากโดยเร่งด่วน

ฝ่ายเจ้าจ้อนก็เสนอให้เอาตะกร้อครอบปากกันทุกคน เลยโดนลุงเทือกแหวใส่ว่าเหงกแน่ะ มันเตะรวบทั้งตะกร้อก็ปากแหกเหมือนกันแหละ เจ้าจ้อนเลยต้องอธิบายซะยาวเหยียด ว่าไม่ใช่อย่างนั้น ที่ครอบไว้น่ะ เอาไว้กันเสียงหอน ไม่ให้ออกไปรบกวนอวัยวะเบื้้องล่างชาวบ้านเค้า จะได้ไม่มีใครมาเตะปากต่างหาก เลยสรุปว่าให้ไปทดลองดูก่อน แล้วมารายงานผล ในการประชุมครั้งต่อไป

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่าเร็วๆนี้ เราคงได้เห็นแมลงสาบ เดินตะกร้อครอบปากกันเป็นแถว...

วโรทาห์: 3 เม.ย. 51

1 comment:

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Smartphone, I hope you enjoy. The address is http://smartphone-brasil.blogspot.com. A hug.